Tour du lịch SÀI GÒN - MELBOURNE - SYDNEY

Tour du lịch SÀI GÒN - MELBOURNE - SYDNEY

Giá: 57.900.000 vnđ

Khởi hành: 20/03, 28/04, 28/05, 28/06, 28/07

Thời gian: 7 Ngày 6 Đêm

Điểm đến: Sydney, Melbourne

Khách sạn:

Phương tiện: Máy bay, Ô tô

Quốc gia

NGÀY 01: HÀNỘI/ ĐÀ NẴNG/ HCM – MELBOURNE                             (ĂN TỐI TRÊN MB)

Quý khách tập trung tại điểm hẹn trong thành phố Hà Nội, xe và trưởng đoàn của công ty đón Quý khách đưa ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay khởi hành đi Melbourne, đoàn transit tại TP.Hồ Chí Minh.

Khách hàng ở Đà Nẵng và HCM tự túc ra sân bay.

Sau đó, đoàn tiếp tục khởi hành đến Melbourne và nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 02:  MELBOURNE - CITY TOUR                                                   (ĂN SÁNG TRÊN MB, TRƯA, TỐI)

Sáng: Đến sân bay Melbourne, xe đón đoàn bắt đầu một hành trình  khám phá thành phố Melbourne với những cảnh đẹp như: Phố Swanston; Nhà thờ lớn trên đường Patrick; Treasure House, Fitzroy Garden…

Quý khách ăn trưa tại nhà hàng, sau đó tiếp tục thăm quan Trung tâm tài chính trên đường Collins Street, Parliament House, Trung tâm mỹ thuật Arts Precincts, Quảng trường liên bang Federation Square.

Tối: Quý khách tự do khám phá và thăm quan Southbank – đô thị mới của Melbourne.

Quý khách ăn tối và nghỉ đêm ở khách sạn tại Melbourne

(Xe phục vụ trong ngày 10 giờ, nếu phát sinh thêm giờ thì bên khách hàng sẽ chịu 100Aud/1 giờ)

NGÀY 03: MELBOURNE – HEALESVILLE SANCTUARY – FARM                                  (ĂN BA BỮA)

Sáng: Sau bữa sáng, xe đón đoàn đi sở thú hoang dã Healesville Sanctuary. Nơi đây các bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn và chụp hình lưu niệm với các con thú vô cùng đáng yêu và là các loài thú đặc trưng của nước Úc như: những chú chuột túi Kangaroo – biểu tượng của nước Úc, chú gấu Koala dễ thương và tham ngủ, thú mỏ vịt - Platypus (mà các bạn hay gặp trong phim hoạt hình Phineas and Ferb); những con Đà Điểu; con Wombats; con Dingoes và nhiều con động vật đáng yêu khác.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: đoàn tiếp tục thăm quan và hái trái cây tại nông trại của Úc, Quý khách thả sức hái các trái chín thơm căng mọng tại vườn và thưởng thức (trái cây tùy mùa: trái mận; cherry; táo; dâu; đào...).

Đoàn tiếp tục thăm quan tại xưởng sản xuất Chocolate trước khi trở lại Melbourne.

Tối: Đoàn ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn.

(Xe phục vụ trong ngày 10 giờ, nếu phát sinh thêm giờ thì bên khách hàng sẽ chịu 100Aud/1 giờ)

NGÀY 04: MELBOURNE – GRAND PARK – DANDENONG - DFO                                (ĂN BA BỮA)

Sáng: Sau bữa sáng, xe đưa Quý khách đi ra vùng ngoại ô Belgrave, thăm quan:

  • Công viên Quốc Gia Dandenong. Quý khách dừng chân ngắm cảnh rừng nguyên sinh với các cây gỗ lớn, ngắm những chú chim với bộ lông đỏ chót hay nhưng chú vẹt trắng từ thiên nhiên hội tụ về, Quý khách cho chim và vẹt ăn và chụp hình lưu niệm. Quý khách có thể tản bộ ngắm cảnh đẹp của rừng nguyên sinh với những cây gỗ lớn vài trăm năm hay ngắm nhìn khung cảnh đẹp hoang sơ nơi đây.
  • Quý khách trải nghiệm trên tàu lửa hơi nước Puffing Billy xuyên qua cánh rừng nguyên sinh khu vực Dandenong, thưởng thức vẻ đẹp hùng vĩ của rừng và cảm giác tuyệt vời trên con tàu lửa hơi nước của thế kỷ thứ 19.
  • Quý khách ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Quý khách trở lại Melbourne đi mua sắm tại khu DFO – nơi bán đồ hiệu giá rẻ, được bán bởi các công ty lớn của ÚC. Nếu gặp may, Quý khách có thể mua được những hàng hiệu nổi tiếng của Úc với giá giảm 50% hoặc 75% .

Tối: Quý khách dùng cơm tối và tự do khám phá thành phố Melbourne về đêm.

(Xe phục vụ trong ngày 10 giờ, nếu phát sinh thêm giờ thì bên khách hàng sẽ chịu 100Aud/1 giờ)

NGÀY 05:  MELBOURNE- SYDNEY – CITY TOUR                                                (ĂN BA BỮA)

Sáng: Sau bữa sáng, Xe đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay đi Sydney.

Đến Sydney, bắt đầu một hành trình khám phá thành phố Sydney với những cảnh đẹp như:

  • Nhà hát Sydney Opera House – biểu tượng của nước Úc có kiến trúc cực kỳ ấn tượng và nổi tiếng của Sydney với ba mặt hướng ra biển.
  • Darling Habour: một cảng biển nhộn nhịp nơi có nhiều quán cà phê lãng mạn ngoài trời nổi tiếng ở Sydney.
  • Đoàn tiếp tục thăm khu phố cổ The Rocks - thường được ví như “bảo tàng Sydney ngoài trời” bởi nơi này hội tụ cả quá khứ và hiện tại của thành phố Sydney, là nơi những người da trắng đầu tiên đến định cư ở Úc, và nó được xem là cội nguồn hình thành nên thành phố Sydney và đất nước Úc.
  • Vườn Bách Thảo (Botanic Garden): vườn thực vật được mở cửa từ năm 1816 với diện tích 30 hectares.
  • Mrs. Macquaries Chair để ghi những bức hình đẹp nhất của Cầu cảng Sydney (Sydney Bridge & Habour).

Quý khách ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Quý khách lên tàu Captain Cook, thăm quan cảnh đẹp Vịnh Jackson: ngắm thành phố Sydney tuyệt đẹp từ góc nhìn của biển. Quý khách ăn tối tại nhà hàng, nhận phòng và nghỉ đêm tại khách sạn ở Sydney.

(Xe phục vụ trong ngày 10 giờ, nếu phát sinh thêm giờ thì bên khách hàng sẽ chịu 100Aud/1 giờ)

NGÀY 06: SYDNEY – ĐI ĐỒI CÁT – CẢNG STEPHEN                                        (ĂN BA BỮA)

Sáng: Sau khi dùng điểm tâm sáng, Quý khách khởi hành đi cảng biển Port Stephen.

  • Đến nơi, Quý khách sẽ được thử cảm giác ngồi trên xe chuyên dụng 4WD chạy trên những đồi cát và thử “trượt ván kiểu Úc”.
  • Sau đó Quý khách khởi hành lên du thuyền và dùng bữa trưa Buffet kiểu Tây ngay trên du thuyền.
  • Du thuyền khởi hành ra khơi vịnh Stephen, du khách bắt đầu hòa mình vào thiên nhiên ngắm những đàn chim Hải Âu và những chú cá Heo bơi lội giữa biển..chắc chắn sẽ để lại cho du khách những trải nghiệm khó quên.

Chiều: Quý khách lên xe khởi hành về lại Sydney.

Tối: Quý khách dùng cơm tối và nghỉ đêm tại khách sạn.

(Xe phục vụ trong ngày 10 giờ, nếu phát sinh thêm giờ thì bên khách hàng sẽ chịu 100Aud/1 giờ)

NGÀY 07: SYDNEY – HÀ NỘI/ ĐÀ NẴNG/ HCM                                              (ĂN SÁNG)

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng. Xe đưa đoàn ra sân bay Sydney làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam.

Ăn trưa trên máy bay. Về đến điểm đón ban đầu. Kết thúc chương trình tour.

Xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách!

  • Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, 2 khách/phòng, trường hợp lẻ nam//nữ ngủ phòng ba hoặc phụ thu phòng đơn với các khách đi đơn lẻ và không thể ghép phòng.
  • Ăn theo chư­ơng trình (không gồm đồ uống) 15AUD/người/bữa trưa và 20AUD/người/bữa tối.
  • Vận chuyển bằng xe du lịch tiêu chuẩn Quốc tế.
  • Phí tham quan thắng cảnh, vào cửa một lần.
  • Hư­ớng dẫn viên tiếng Việt kiêm lái xe tại Úc hoặc hướng dẫn viên tiếng Việt từ VN.
  • Vé máy bay theo lịch trình.
  • Visa nhập cảnh vào Australia.
  • Bảo hiểm du lịch quốc tế mức 30.000USD/1 khách
  • Mỗi khách một chai nước/ ngày.
  • Chi phí phòng đơn, điện thoại, giặt là, đi lại ngoài giờ, hành lý quá cước...
  • Các chi phí phát sinh không đề cập trong chương trình.
  • Tiền Tip cho HDV và lái xe ở nư­ớc ngoài 7 USD/ngày/ngư­ời.
  • Chi phí đi lại để lấy dấu vân tay (khi nộp hồ sơ visa) tại HN hoặc HCM
  • Chi phí phát sinh dịch vụ trên thực tế

GIÁ TRỌN GÓI / KHÁCH

Số lượng khách kèm điều kiện

Người lớn

Trẻ em

(2-11 tuổi ngủ riêng giường)

Em bé

dưới 2 tuổi

Từ 10-14 khách người lớn

(đi ghép, không có trưởng đoàn từ VN hoặc có phụ thu)

57.900.000đ

52.110.000đ

17.370.000đ

Từ 15 khách

(đi ghép có trưởng đoàn từ VN)

LƯU Ý

  • Các khách ghép lẻ có thể xuất phát từ Hà Nội// Đà Nẵng // Sài Gòn. Trưởng đoàn từ VN có thể xuất phát từ  Hà Nội// Đà Nẵng // Sài Gòn
  • Phụ thu phòng đơn trong trường hợp lẻ nam hoặc nữ: 8.500.000đ/khách/tour
  • Em bé dưới 2 tuổi giá bao gồm: Visa, bảo hiểm, Vé máy bay, ngủ chung giường với cha mẹ. Vì vậy cha mẹ tự lo các chi phí phát sinh và ăn uống theo cách riêng của bé.

GHI CHÚ: 

Công ty sẽ không chịu trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan hoặc hoàn lại chi phí tour trong trường hợp:

  • Xảy ra thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất…
  • Sự cố về an ninh: khủng bố, biểu tình
  • Sự cố về hàng không: trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn chuyến bay.
  • Vì lý do khách quan, hải quan nước sở tại không cho phép nhập cảnh thì công ty du lịch sẽ không hoàn lại bất kỳ chi phí phát sinh và phí không sử dụng dịch vụ nào của Quý khách.

KIỆN ÁP DỤNG BÁO GIÁ TRÊN

1. Trong điều kiện các dịch vụ theo tour sẵn sàng. Sẽ có phụ thu nếu dịch vụ hết hoặc xác nhận đăng ký tour quá cận so với ngày khởi hành. Thứ tự lịch trình có thể thay đổi tùy thuộc lịch trình bay hoặc điều kiện khách quan khác nhưng vẫn đảm bảo các tuyến điểm thăm quan.

2. Công ty được quyền thay thế các dịch vụ tương đương với các dịch vụ dự kiến trong trường hợp dịch vụ dự kiến không sẵn sàng cho đoàn.

3. Điều kiện để khởi hành: đoàn có ít nhất 15 khách người lớn trở lên (trẻ em từ 12 tuổi được tính như người lớn), nếu dưới 10 khách người lớn thì tour sẽ dời ngày khởi hành hoặc nếu vẫn khởi hành thì có phụ thu chi phí tổ chức tùy theo số lượng đoàn có tính đến trước khởi hành 10 ngày.

4. Điều khoản thanh toán: đầy đủ tiền tour theo quy định như sau:

  • Lần 1: Đặt cọc tour để xác nhận dịch vụ: 50% sau khi đăng ký// hoặc sau khi ký hợp đồng (Đầy đủ hồ sơ visa và không muộn hơn 5 tuần trước chuyến đi để đảm bảo tiến độ làm visa, không tính ngày lễ, ngày nghỉ)
  • Lần 2: Thanh toán toàn bộ số tiền còn lại khi đạt kết quả visa hoặc 20 ngày trước khởi hành, tùy vào điều kiện nào đến trước.

5. Đoàn hủy tour: (Coi chi tiết theo hợp đồng)

  • Sau khi xác nhận dịch vụ và ký hợp đồng, Phí hủy dịch vụ là 30%
  • Nhóm hủy bỏ tour trong vòng 30 ngày, Phí hủy tour tương đương 50% tổng giá trị tour.
  • Nhóm hủy tour trong vòng 20 ngày, Phí hủy tour tương đương 85% tổng giá trị tour.
  • Hủy tour trong vòng 15 ngày hoặc hủy mà không thông báo thì sẽ chịu phí 100% giá trị tour.

6. Trong trường hợp khách bị trượt visa: Các khoản phí bị phạt tùy theo thời điểm ra kết quả visa

  • Nếu kết quả visa biết trước ngày khởi hành 20 ngày (Không kể ngày lễ và ngày nghỉ cuối tuần) thì Quý khách chỉ mất phí visa 3.500.000vnđ/1 khách
  • Nếu kết quả visa biết trong vòng 20 ngày trước khởi hành (Không kể ngày lễ và ngày nghỉ cuối tuần) thì Quý khách sẽ mất các khoản phí sau: tiền visa 3.500.000vnđ/1 khách + phí phòng 2 đêm 150usd + phí hoàn vé máy bay: 110usd/khách.

(Chúng tôi không mong muốn Quý khách bị phạt trong trường hợp bị trượt visa, tuy nhiên chúng tôi buộc phải tuân thủ điều kiện về dịch vụ do hãng hàng không và đối tác cung cấp dịch vụ tại Úc quy định. Vì vậy Quý khách vui lòng đăng ký tour sớm để tránh được các rủi ro về tài chính có thể xảy ra nếu bị trượt visa.)

7. Thời gian đăng ký trước ngày khởi hành:

  • 4-5 tuần với các khách Miền Trung// Miền Nam (Nộp visa tại HCM)
  • 3-5 tuần với các khách Miền Bắc (Nộp visa tại Hà Nội)

8. Không được hoàn phí cho những dịch vụ không sử dụng.

CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ ĐƯỢC PHỤC VỤ TRONG CHƯƠNG TRÌNH

LOẠI XE SỬ DỤNG

Group size

10+1(up)

15+1 (up)

20+1 (up)

25-> 29 +1

30-> 34 +1

35-> 40 +1

Xe phục vụ

12-14seat

20 – 24s

24-30 s

30-35 s

35- 45 s

40-55 s

HỆ THỐNG KHÁCH SẠN

Tập đoàn khách sạn Accor bao gồm hệ thống Ibis// Mercure và các khách sạn chất lượng tương đương khác. Tập đoàn khách sạn TFE bao gồm: Rydges; Travelodge; Vibe... và các khách sạn chất lượng tương khác.

HỆ THỐNG NHÀ HÀNG

Hệ thống nhà hàng: chủ yếu là nhà hàng Việt Nam, ngoài ra có các bữa tại nhà hàng Ý, Hàn Quốc; Thái, buffet Crow, Hoa…hoặc tương đương tùy vào tính chất từng đoàn.

GIÁ TRỌN GÓI / KHÁCH

Số lượng khách kèm điều kiện

Người lớn

Trẻ em

(2-11 tuổi ngủ riêng giường)

Em bé

dưới 2 tuổi

Từ 10-14 khách người lớn

(đi ghép, không có trưởng đoàn từ VN hoặc có phụ thu)

57.900.000đ

52.110.000đ

17.370.000đ

Từ 15 khách

(đi ghép có trưởng đoàn từ VN)

LƯU Ý

  • Các khách ghép lẻ có thể xuất phát từ Hà Nội// Đà Nẵng // Sài Gòn. Trưởng đoàn từ VN có thể xuất phát từ  Hà Nội// Đà Nẵng // Sài Gòn
  • Phụ thu phòng đơn trong trường hợp lẻ nam hoặc nữ: 8.500.000đ/khách/tour
  • Em bé dưới 2 tuổi giá bao gồm: Visa, bảo hiểm, Vé máy bay, ngủ chung giường với cha mẹ. Vì vậy cha mẹ tự lo các chi phí phát sinh và ăn uống theo cách riêng của bé.

GHI CHÚ: 

Công ty sẽ không chịu trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan hoặc hoàn lại chi phí tour trong trường hợp:

  • Xảy ra thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất…
  • Sự cố về an ninh: khủng bố, biểu tình
  • Sự cố về hàng không: trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn chuyến bay.
  • Vì lý do khách quan, hải quan nước sở tại không cho phép nhập cảnh thì công ty du lịch sẽ không hoàn lại bất kỳ chi phí phát sinh và phí không sử dụng dịch vụ nào của Quý khách.

KIỆN ÁP DỤNG BÁO GIÁ TRÊN

1. Trong điều kiện các dịch vụ theo tour sẵn sàng. Sẽ có phụ thu nếu dịch vụ hết hoặc xác nhận đăng ký tour quá cận so với ngày khởi hành. Thứ tự lịch trình có thể thay đổi tùy thuộc lịch trình bay hoặc điều kiện khách quan khác nhưng vẫn đảm bảo các tuyến điểm thăm quan.

2. Công ty được quyền thay thế các dịch vụ tương đương với các dịch vụ dự kiến trong trường hợp dịch vụ dự kiến không sẵn sàng cho đoàn.

3. Điều kiện để khởi hành: đoàn có ít nhất 15 khách người lớn trở lên (trẻ em từ 12 tuổi được tính như người lớn), nếu dưới 10 khách người lớn thì tour sẽ dời ngày khởi hành hoặc nếu vẫn khởi hành thì có phụ thu chi phí tổ chức tùy theo số lượng đoàn có tính đến trước khởi hành 10 ngày.

4. Điều khoản thanh toán: đầy đủ tiền tour theo quy định như sau:

  • Lần 1: Đặt cọc tour để xác nhận dịch vụ: 50% sau khi đăng ký// hoặc sau khi ký hợp đồng (Đầy đủ hồ sơ visa và không muộn hơn 5 tuần trước chuyến đi để đảm bảo tiến độ làm visa, không tính ngày lễ, ngày nghỉ)
  • Lần 2: Thanh toán toàn bộ số tiền còn lại khi đạt kết quả visa hoặc 20 ngày trước khởi hành, tùy vào điều kiện nào đến trước.

5. Đoàn hủy tour: (Coi chi tiết theo hợp đồng)

  • Sau khi xác nhận dịch vụ và ký hợp đồng, Phí hủy dịch vụ là 30%
  • Nhóm hủy bỏ tour trong vòng 30 ngày, Phí hủy tour tương đương 50% tổng giá trị tour.
  • Nhóm hủy tour trong vòng 20 ngày, Phí hủy tour tương đương 85% tổng giá trị tour.
  • Hủy tour trong vòng 15 ngày hoặc hủy mà không thông báo thì sẽ chịu phí 100% giá trị tour.

6. Trong trường hợp khách bị trượt visa: Các khoản phí bị phạt tùy theo thời điểm ra kết quả visa

  • Nếu kết quả visa biết trước ngày khởi hành 20 ngày (Không kể ngày lễ và ngày nghỉ cuối tuần) thì Quý khách chỉ mất phí visa 3.500.000vnđ/1 khách
  • Nếu kết quả visa biết trong vòng 20 ngày trước khởi hành (Không kể ngày lễ và ngày nghỉ cuối tuần) thì Quý khách sẽ mất các khoản phí sau: tiền visa 3.500.000vnđ/1 khách + phí phòng 2 đêm 150usd + phí hoàn vé máy bay: 110usd/khách.

(Chúng tôi không mong muốn Quý khách bị phạt trong trường hợp bị trượt visa, tuy nhiên chúng tôi buộc phải tuân thủ điều kiện về dịch vụ do hãng hàng không và đối tác cung cấp dịch vụ tại Úc quy định. Vì vậy Quý khách vui lòng đăng ký tour sớm để tránh được các rủi ro về tài chính có thể xảy ra nếu bị trượt visa.)

7. Thời gian đăng ký trước ngày khởi hành:

  • 4-5 tuần với các khách Miền Trung// Miền Nam (Nộp visa tại HCM)
  • 3-5 tuần với các khách Miền Bắc (Nộp visa tại Hà Nội)

8. Không được hoàn phí cho những dịch vụ không sử dụng.

CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ ĐƯỢC PHỤC VỤ TRONG CHƯƠNG TRÌNH

LOẠI XE SỬ DỤNG

Group size

10+1(up)

15+1 (up)

20+1 (up)

25-> 29 +1

30-> 34 +1

35-> 40 +1

Xe phục vụ

12-14seat

20 – 24s

24-30 s

30-35 s

35- 45 s

40-55 s

HỆ THỐNG KHÁCH SẠN

Tập đoàn khách sạn Accor bao gồm hệ thống Ibis// Mercure và các khách sạn chất lượng tương đương khác. Tập đoàn khách sạn TFE bao gồm: Rydges; Travelodge; Vibe... và các khách sạn chất lượng tương khác.

HỆ THỐNG NHÀ HÀNG

Hệ thống nhà hàng: chủ yếu là nhà hàng Việt Nam, ngoài ra có các bữa tại nhà hàng Ý, Hàn Quốc; Thái, buffet Crow, Hoa…hoặc tương đương tùy vào tính chất từng đoàn.

  • Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, 2 khách/phòng, trường hợp lẻ nam//nữ ngủ phòng ba hoặc phụ thu phòng đơn với các khách đi đơn lẻ và không thể ghép phòng.
  • Ăn theo chư­ơng trình (không gồm đồ uống) 15AUD/người/bữa trưa và 20AUD/người/bữa tối.
  • Vận chuyển bằng xe du lịch tiêu chuẩn Quốc tế.
  • Phí tham quan thắng cảnh, vào cửa một lần.
  • Hư­ớng dẫn viên tiếng Việt kiêm lái xe tại Úc hoặc hướng dẫn viên tiếng Việt từ VN.
  • Vé máy bay theo lịch trình.
  • Visa nhập cảnh vào Australia.
  • Bảo hiểm du lịch quốc tế mức 30.000USD/1 khách
  • Mỗi khách một chai nước/ ngày.
  • Chi phí phòng đơn, điện thoại, giặt là, đi lại ngoài giờ, hành lý quá cước...
  • Các chi phí phát sinh không đề cập trong chương trình.
  • Tiền Tip cho HDV và lái xe ở nư­ớc ngoài 7 USD/ngày/ngư­ời.
  • Chi phí đi lại để lấy dấu vân tay (khi nộp hồ sơ visa) tại HN hoặc HCM
  • Chi phí phát sinh dịch vụ trên thực tế

Có thể bạn quan tâm

Đặt tour